Cách phối đồ cho người gầy đẹp nhất theo từng dáng người

Cách phối đồ cho người gầy đẹp, thời trang và phong cách không phải ai cũng làm được. Nếu không được kết hợp đúng cách còn gây phản tác dụng.  

Khi chọn đồ, không phải người gầy nào cũng có cách phối đồ giống nhau. Tùy vào vóc dáng, làn da, giới tính của mỗi người lại có cách phối đồ cho người gầy khác nhau. Để tìm hiểu sâu hơn về cách phối đồ cho mỗi thể trạng khác nhau, cùng đón đọc ngay nội dung bài viết dưới đây.

Cách phối đồ cho người gầy nữ siêu đẹp và phong cách

Cách phối đồ cho người cao và gầy

+ Áo oversize: Những chiếc áo thun, áo sơ mi mang phong cách oversize sẽ là điểm cộng và không thể thiếu trong tủ đồ của những cô nàng gầy và cao. Mẫu áo này nhanh chóng giúp che đi khuyết điểm và ăn gian cân nặng cho cô nàng siêu gầy. Tuy nhiên bạn cũng nên lưu ý nên lựa chọn những chiếc thun áo cổ cao, cổ tròn nhằm che đi phần cổ gầy.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-d

Phong cách oversize phù hợp cho cô nàng cao và gầy

+ Váy suông: Các bạn nữ trông béo hơn khi lựa chọn một chiếc váy suông. Đặc biệt khi chiếc váy suông được bạn lựa chọn trong tủ đồ, bạn có thể diện đi chơi, đi học và ngay cả những dịp lễ sự kiện quan trọng cũng rất phù hợp.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-e

Lựa chọn chiếc váy suông cho cô nàng cao và gầy

+ Váy xòe: Những cô nàng cao và gầy nổi bật bởi vòng eo siêu nhỏ nhờ vậy một chiếc váy xòe là lựa chọn tối ưu và không thể thiếu trong tổng hợp các cách phối đồ cho nữ gầy cao.

+ Sơ mi kết hợp cùng gile: Lựa chọn một chiếc áo sơ mi tay buông cổ cao kết hợp cùng chiếc áo gile với độ rộng vừa đủ chắc chắn giúp bạn ăn gian được số cân nặng đáng kể. Đặc biệt kiểu kết hợp này mang phong cách trẻ trung dễ dàng kết hợp với những chiếc quần jean, chân váy mà mọi cô nàng đều yêu thích.

+ Quần baggy: Quần baggy jean hay quần baggy vải được thiết kế theo from rộng rãi nhờ đó, các cô nàng gầy và cao cũng nhanh chóng ăn gian được sắc vóc, cân nặng khi lựa chọn phong cách này. Bởi những chiếc quần bó sát sẽ dễ làm lộ ra khuyết điểm của các cô nàng gầy và cao.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-f

Ăn gian cân nặng nhờ quần baggy phong cách

+ Quần suông rộng: Phong cách này thường dành cho các cô nàng cá tính. Đặc biệt các cô nàng gầy và cao những mẫu quần suông rộng giúp bạn tự tin xuống phố vô cùng lôi cuốn. Bởi vậy trong tủ đồ của bạn đừng nên bỏ lỡ nhé.

Bạn đừng lầm tưởng mùa đông với nhiều lớp áo sẽ giúp bạn béo lên mà không cần để ý đến cách phối trang phục. Vẫn sẽ phản tác dụng nếu không kết hợp trang phục đúng cách. Trang phục như: Ao cardigan, áo dạ nên là lựa chọn cho các cô nàng gầy và cao. Bạn sẽ trông quyến rũ hơn khi kết hợp chiếc áo cardigan cùng chân váy và chiếc áo phông nhẹ nhàng bên trong. Hay mạnh mẽ, cá tình cùng chiếc áo dạ kết hợp cùng quần jean.

Cách phối đồ cho người gầy có chiều cao khiêm tốn

+ Áo Oversize: Vẫn không thể bỏ qua những chiếc áo oversize trong tủ đồ dù các cô nàng gầy sở hữu chiều cao khiêm tốn. Tuy nhiên, một lưu ý nhỏ khi lựa những chiếc áo oversize không nên chọn kiểu dáng dài sẽ làm mất điểm khi phối đồ cho cô nàng gầy và thấp.

+ Áo, váy sọc ngang: Những chiếc áo, váy sọc ngang sẽ là điểm cứu cánh biến cô nàng gầy trở nên mập mạp chỉ trong nháy mắt. Không nên lựa chọn cho cô nàng này những mẫu áo, váy sọc dọc sẽ khiến bạn gầy hơn nhé.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-j

Điểm cộng cho cô nàng gầy và cao nhờ chiếc áo thun sọc ngang

Cách phối đồ cho người gầy nam đúng chuẩn

Cách phối đồ cho nam cao, gầy

+ Áo caro: trong những cách phối đồ cho người gầy thì áo caro được xem là lựa chọn cứu cánh hàng đầu mà trong tủ đồ của bất kì chàng trai gầy cao nào cũng nên có. Áo caro giúp bạn nhanh chóng béo và nam tính hơn che lấp đi những điểm làm bạn gầy gò. Đặc biệt khi áo caro được lựa chọn theo phong cách đối xứng, bất đối xứng hay được kết hợp với những phụ kiện như áo khoác giúp bạn nam tính và phong cách hơn.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-g

Áo caro cho những chàng trai cao và gầy

+ Suit, blazer, sport jaclet: đây đều là những vũ khí bí mật mà các chàng trai siêu gầy và cao sử dụng để ăn gian cân nặng của mình siêu nhanh. Tuy nhiên khi lựa chọn phong cách này bạn nên lựa chọn những chiếc áo khoác dài điều này vừa giúp che đi đôi chân gầy cũng như che được nhiều hơn các điểm yếu khiến bạn trông bị gầy.

+ Phụ kiện: khi phối đồ cho các chàng trai gầy và cao thì các phụ kiện như thắt lưng cũng sẽ là điểm nhấn giúp che đi cân nặng thực tế và làm bạn trông béo hơn. Một chiếc thắt lưng to bản được xem là điểm cộng trong cách phối đồ này.

Cách phối đồ cho người gầy là nam có chiều cao khiêm tốn

+  Sơ mi: nếu điểm yếu của các bạn gầy ở xương cổ thì một chiếc áo sơ mi cổ nhọn sẽ giúp bạn trông béo hơn. Những chàng trai có chiều cao khiêm tốn thì chiếc áo sơ mi kết hợp với quần âu đóng thùng là kiểu kết hợp hoàn hảo không thể bỏ qua.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-a

Nam tính sang trọng cùng áo sơ mi cho chàng trai gầy

+ Áo len thừng: họa tiết vặn thừng trên chiếc áo len vừa giúp các chàng trai ăn gian được chiều cao khiêm tốn lại vừa là điểm cộng cho cân nặng siêu gầy của bạn.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay

Lựa chọn áo len thừng cho chàng trai gầy có chiều cao khiêm tốn

Một vài lưu ý tổng hợp trong cách phối đồ cho người gầy

Dù bạn ở from gầy- cao, gầy – thấp, nam hay nữ thì khi chọn đồ bạn cũng nên lựa chọn trang phục vừa đủ. Không nên quá rộng, quá chật dù là phong cách oversize. Tùy cân nặng thực tế và sắc vóc của mỗi cá thể mà lựa chọn cho phù hợp.

Gam màu nổi bật: Những gam màu nổi bật là lựa chọn ưu tiên cho cô, anh chàng gầy gò.  Người đối diện sẽ bị sức hút nổi bật từ hoa văn trang phục mà quên đi sự cơ thể gầy gò đang được ẩn dấu bên trong. Đặc biệt, những gam màu nổi bật sẽ giúp bạn trông tỏa sáng, tự tin hơn.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-c

Gam màu sáng và nổi bật giúp bạn ghi điểm khi phối đồ

Tránh lựa chọn những gam màu tối: Gam màu này thường được sử dụng cho cô, anh chàng ngoại cỡ nhằm che đi cơ thể “phì nhiêu” của mình. Bởi vậy, người gầy cần tránh những gam màu tối sẽ làm bạn trở nên gầy hơn.

Trang phục bó sát:  Một bộ trang phục bó sát không khiến người gầy ghi điểm mà còn làm lộ toàn bộ khuyết điểm trên cơ thể bạn. Bởi vậy, khi lựa chọn trang phục bổ sung vào tủ đồ của người gầy tránh những bộ đồ bó sát nhé.

Tránh những chiếc áo cổ chữ A: Nếu những chiếc áo cổ chữ A là lựa chọn cho cô nàng và anh chàng đầy đặn thì lại là điểm yếu cho người gầy. Bởi thay vì giúp bạn ăn gian chiều ngang, phong cách này chỉ giúp bạn ăn gian chiều dài. Chính điểm này sẽ làm bạn trông gầy hơn.

cach-phoi-do-cho-nguoi-gay-b

Nên lựa chọn trang phục phù hợp với cân nặng và vóc dáng của từng người

Tránh kết hợp những chiếc áo rộng và quần thụng: nếu bạn chỉ sử dụng chiếc áo oversize và quần thụng riêng biệt sẽ là điểm cộng trong cách phối đồ cho người gầy. Tuy nhiên, khi 2 phong cách này kết hợp với nhau sẽ là điểm trừ, nó sẽ làm bạn trở nên “lôi thôi” và gầy hơn.

Trên đây là tổng hợp một số cách chọn đồ hữu ích dành cho người gầy. Cũng như một số lỗi cần tránh khi kết hợp cũng như lựa chọn trang phục cho tủ đồ của bạn có cân nặng khiêm tốn. Hy vọng bài viết này giúp các cô nàng, anh chàng gầy lựa chọn được trang phục và trở nên quyến rũ, nam tính hơn.

Chúc các bạn thành công.